Uncategorized

?? ??̀ ??? ??̀? ?? ??̉? ??̣? ??̂̃ ??̣ ????̂̃? Đ?̣̂?

?? ??̀ ??? ??̀? ?? ??̉? ??̣? ??̂̃ ??̣ ????̂̃? Đ?̣̂?

? Hãy nhắm mắt và tưởng tượng làn da giống như một miếng bọt biển. Chúng chứa hàng triệu, hàng tỉ đường ống mở, thông suốt với môi trường ngoài. Đây là tiền đề để mọi loại độc tố đều có thể bị hút vào bên trong da một cách đơn giản đến không ngờ.

?? Môi trường ô nhiễm với các loại bụi mịn kích thước siêu nhỏ. Chúng nhỏ hơn cả các đường ống của làn da. Vì vậy mỗi ngày da sẽ thụ động tiếp nhận một lượng bụi không nhỏ đi vào bên trong từ môi trường.

?? Mỹ phẩm. Chính xác là những thứ giúp chúng ta đẹp lên lại khiến da tệ đi. Phấn trang điểm, kem dưỡng, serum,… đều có thể là những kẻ đang thầm lặng đánh cắp tuổi trẻ của làn da. Rất nhiều mỹ phẩm hiện nay có chứa hương liệu, chất bảo quản, chì, thủy ngân, corticoid,.. Hẳn bạn cũng biết đây là những chất độc “cấm kỵ” trên da.

?? Tuổi tác cũng là một nguyên nhân gián tiếp khiến da dễ bị nhiễm độc. Đơn giản vì càng lớn tuổi, hàng rào bảo vệ da càng suy yếu. Vì thế mà mọi loại độc tố đều có thể “phá rào” và đi vào da một cách dễ dàng.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

♻️ Với cuộc sống không hề thuận lợi cho làn da như ngày nay, hãy chủ động giúp da được THANH LỌC và NUÔI DƯỠNG nhiều hơn. NUÔI DA chính là một định nghĩa làm đẹp đầy tinh tế và phù hợp trong cuộc sống số hóa thời 4.0.

?Chuyên hàng điều trị chuyên sâu cao cấp chính hãng.

?Được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu.
————

☎️Hotline: 076.477.1926
Địa chỉ: 87A, đường 3/2, phường 11, quận 10
Địa chỉ: 181 Cao Thắng, phường 12, quận 10

Website: https://mynguyenbeauty.com/
#chuyensitebaogoc
#chuyênsỉtếbàogốc
#chuyen_si_te_bao_goc
#chuyên_sỉ_tế_bào_gốc

Bình luận

Related Posts