Uncategorized

?? ??? ? ???̂̀? ??̆?? ???? ???̂? ??̣?

tăng sinh
?? ??? ? ???̂̀? ??̆?? ???? ???̂? ??̣?

‼ ??̂̀? ?? ???̛?̛́? ??? ???̂́? ???̣̂?: Nhạy cảm, rối loạn sắc tố, mỏng vì mất vân da.
✨ Tiền sử da đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm. Qua tư vấn, My thấy được khách dùng cả sản phẩm kém chất lượng, bình dân cho đến đắt tiền. Điều này khiến cho lớp biểu bì bị suy tổn, sức khỏe của da kém đi, biểu hiện qua nhiều triệu chứng trên bề mặt.

? Bởi vì khách đang muốn da khỏe hơn, không muốn da đào thải quá nặng vì đặc thù công việc. My kê cho khách dùng tăng sinh liều trung bình, với Aroma, Baby Face và Couperose.

? Đây sẽ là giải pháp cấp thiết giai đoạn đầu để giúp da khỏe mạnh và chắc dày hơn. Tuy nhiên, My vẫn khuyên khách nên thanh lọc đào thải khi có thời gian thích hợp.

? Sau 2 tuần, nền da đã khỏe hơn đến 50% sau với tình trạng trước đó.

Rất khó để xác định đúng nguyên nhân dẫn đến thay đổi loại da. Tuy nhiên, nếu da thay đổi theo hướng bất lợi thì bạn phải bắt đầu sự điều chỉnh chăm sóc thích hợp.

?Chuyên hàng điều trị chuyên sâu cao cấp chính hãng.
?Được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu.
————
??????????????
Sản Phẩm Thật – Kết Quả Thật
Cơ sở tại HCM:
? CN1: 198 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 ( Hà Đô Garden Toà Iris 1&2)
? CN2: 50 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 ( Coming soon)
?0764.771.926
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG Thanh lọc da đa tầng TRƯỚC KHI ĐIỀU TRƯỚCKHIĐIỀURỊ TRỊ SAU KHI ĐIỀU TRỊ Thông tin khách hàng: Khách hàng Nữ (Bến Tre) Trước khi điều tráị: da mỏng, tổn thương Kích ứng da Thời gian điều trị 2 tuần 3/4 liệu trình) PyAaeBoa Cosmanten fshvecom Kết quả điều trị: Da khỏe trắng đều màu kích ứng da giảm 85%, www.mynguyenbeauty.com m Hotline:076.477.1926 MY BEAUTY CHIVÊNGEASÁCINP'

Bình luận