kem chống nắng diego dalla palma
Bí quyết

Những tiêu chí khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Việc lựa chọn kem chống nắng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em hiện nay. Đặc biệt với những người sở hữu làn da nhạy cảm, việc này sẽ trở nên khó khăn hơn. Vậy những tiêu chí lựa chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm là gì?. Hãy cùng Mynguyenbeauty tìm hiểu qua nội dung bên dưới.

Những tiêu chí khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm thường có khả năng dễ bị ảnh hưởng, kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt. Vì thế, việc lựa chọn kem chống nắng cho làn da này là hết sức quan trọng. Hôm nay, hãy cùng mynguyenbeauty nghiên cứu các tiêu chí khi lựa chọn kem chống nắng cho làn da nhạy cảm này nhé.

1. Da nhạy cảm là gì?

Làn da nhạy cảm là tình trạng da bị ngứa rát, sưng đỏ sau khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, bụi bẩn hay các yếu tố môi trường khác.

Do có nhiều yếu tố có thể gây mẫn cảm cho da nên đôi khi không xác định được nguyên nhân cụ thể khiến da nhạy cảm và khó chịu. Để chẩn đoán tình trạng da này, các bác sĩ da liễu đã dựa vào các triệu chứng như:

– Xuất hiện các phản ứng trên da như mụn mủ, sần sùi hoặc ăn mòn da.
– Da trở nên rất khô, không thể bảo vệ các đầu dây thần kinh trên da hoặc da có tình trạng đỏ lên.

kem chống nắng diego dalla palma

2. Những tiêu chí khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

Việc đầu tiên để lựa chọn 1 sản phẩm kem chống nắng phù hợp cho da nhạy cảm. Chúng ta cần chú ý đến thành phần và chỉ số chống nắng của sản phẩm đó.

Những thành phần như ​​Kẽm oxide (ZnO) và Titanium dioxide (TiO2) thường được ưu tiên hàng đầu cho các dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm. Những thành phần này thường sẽ lành tính và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, một số thành phần khác như: Vitamin E, Beta carotene và Retinyl palmitate cũng là lựa chọn thích hợp với công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa những tác hại từ tia UV, chống lão hóa.

Vậy chúng ta cần tránh loại thành phần nào?

Chúng ta cần tránh các sản phẩm có chứa Oxybenzone, Octinoxate, Benzophenones, Salicylates, cồn, paraben, Methylisothiazolinone (MI), dầu khoáng, hương liệu. Đây là những thành phần dễ gây kích ứng và tổn hại cho da nhạy cảm.

Tiêu chí tiếp theo, chị em cần lưu ý đó chính là chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm có chỉ số SPF từ 20 – 50. Đây là ngưỡng thích hợp để bảo vệ da nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời. Không nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao như các loại dành cho da thông thường vì có thể gây kích ứng cho da.

Kem Chống Nắng Diego Dalla Palma

Những tiêu chí khi chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm

3. Bảo vệ làn da nhạy cảm với kem chống nắng Diego Dalla Palma Revivyl Resurface SPF50

Hiện nay, Diego Dalla Palma Revivyl Resurface SPF50 là một trong những sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm được nhiều khách hàng chuộng hiện nay. Từ Việt Nam cho đến Châu Âu ai cũng mê sản phẩm này.

Đây là kem chống nắng của Diego Dalla Palma – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Ý. Thương hiệu này nổi tiếng với với các dòng sản phẩm an toàn, dịu nhẹ. Đặc biệt tất cả sản phẩm ở đây đều được các chuyên gia gia liễu, bác sĩ khuyên dùng.

3.1 Công dụng của sản phẩm kem chống nắng Diego Dalla Palma

Kem chống nắng Diego Dalla Palma Revivyl Resurface SPF50 có công thức nhẹ nhàng, độ lành tính cao. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, sản phẩm này còn mang lại những công dụng như sau:

– Bảo vệ da và chống lại các tia UVA / UVB: Với chỉ số SPF 50, khả năng bảo vệ da của sản phẩm này rất tốt.
– Giúp làn da thải độc. Đồng thời giúp ngăn ngừa ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.
– Bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời, thậm chí trong các giờ nắng cực kỳ gay gắt.
– Không gây bết dính hay nhờn rít cho da.

kem chống nắng Diego Dalla Palma

Công dụng của sản phẩm kem chống nắng Diego Dalla Palma

3.2 Những thành phần nổi bật của kem chống nắng Diego Dalla Palma

Kem chống nắng Palma Revivyl Resurface SPF50 mang lại công dụng hiệu quả như vậy cho làn da là nhờ vào bản thành phần sau:

POLLUSHIELD : Thành phần này có công dụng bảo vệ toàn diện làn da khỏi ô nhiễm. Đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do xâm nhập, phá hủy sức khỏe và cấu trúc của làn da.
CELL DETOXIUM: Thành phần hoạt tính trong quá trình giải độc tế bào. Kích thích loại bỏ các chất độc hại và các phần tế bào bị biến đổi.
HỆ THỐNG HYDRAFILM: Giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho hoạt động của da. Ngoài ra còn giúp chống ô nhiễm hiệu quả.

4. Mua kem chống nắng Diego Dalla Palma Revivyl Resurface SPF50 ở đâu chính hãng? 

Hiện nay kem chống nắng Diego Dalla Palma được bán rất nhiều nơi. Vì thế, quý chị em có thể tìm mua sản phẩm này ngay cả khi ngồi ở nhà. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, rõ nguồn gốc không phải là điều dễ dàng. Vì hàng kém chất lượng, hàng nhái đang được bày bán rất nhiều trên thị trường.

Một trong những thương hiệu uy tín ở Việt Nam phải kể đến hiện nay là mynguyenbeauty. Các sản phẩm được bán tại Mynguyenbeauty đều được nhập khẩu từ Châu Âu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nếu quý chị em còn phân vân không biết nên mua kem chống nắng Diego Dalla Palma ở đâu tốt nhất thì www.mynguyenbeauty.com chính là đơn vị phân phối mà chị em không thể bỏ qua. Không chỉ kem chống nắng, tại đây còn phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc da đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tất cả sản phẩm ở đây đã được nhiều khách hàng, chủ SPA/TMV yêu thích và tin tưởng.

kem chống nắng diego dalla palma

Mua kem chống nắng Diego Dalla Palma Revivyl Resurface SPF50 ở đâu chính hãng? 

Với những tiêu trí khi chọn mua các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được nêu ở trên. Chắc chắn quý chị em đã có thể tìm mua cho mình một dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Ngay bây giờ hãy trang bị cho mình một tuýp kem chống nắng dành cho da nhạy cảm chuyên biệt để bảo vệ làn da mình nhé. Cảm ơn quý chị em đã theo dõi bài viết hôm nay. Hẹn gặp lại ở bài viết sau.

Bình luận

Related Posts